Khám phá sức mạnh của chiếu sáng kết nối

Chất lượng ánh sáng theo nhu cầu

Cá nhân hóa trải nghiệm
Mang lại ánh sáng chất lượng cao cho nhiều hoạt động, nhờ vào các thiết kế đèn LED thích ứng với không gian và nhiệm vụ. Cá nhân hóa giải pháp chiếu sáng bằng ứng dụng phần mềm, đảm bảo một trải nghiệm độc đáo, thân thuộc.

Tiết kiệm năng lượng đến 80%

Một tương lai thực sự bền vững
Đạt hiệu quả tối đa và đơn giản hóa vận hành nhờ vào công nghệ LED tiết kiệm, hiệu quả và Internet of Things. Dữ liệu thu thập được sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu về phương thức hoạt động, còn hệ thống giám sát và điều khiển từ xa cho phép thay đổi độ sáng và lịch chiếu sáng.

Dữ liệu chuyên sâu giúp quyết định sáng suốt

Tri thức là sức mạnh
Tận dụng sức mạnh của Internet of Things, công nghệ LED kết nối giám sát sự cố mất điện và đo lường mức sử dụng, giúp lên kế hoạch bảo trì và tăng hiệu quả vận hành. Thêm cảm biến vào hệ thống chiếu sáng để thu thập thêm dữ liệu chuyên sâu, hỗ trợ nhiều ứng dụng hữu ích khác.

Chiếu sáng kết nối hoạt động thế nào?

Thiết bị chiếu sáng LED cũng là thiết bị số, gần giống như những máy tính nhỏ. Với vi mạch phù hợp, chúng có thể kết nối với mạng dữ liệu để tạo ra một hệ thống chiếu sáng kết nối

Hệ thống chiếu sáng kết nối nối mạng và liên kết với con người qua công nghệ truyền thông có dây và không dây.

Các hệ thống chiếu sáng kết nối liên tục gửi dữ liệu vận hành, bao gồm mức tiêu thụ năng lượng, thời gian vận hành, nhiệt độ bên trong, lỗi, vị trí và thông số của điểm chiếu sáng.

Có thể thêm cảm biến vào hệ thống chiếu sáng kết nối để thu thập thông tin. Do hệ thống chiếu sáng đã được lắp đặt trong nhà và ở các đô thị, các hệ thống chiếu sáng kết nối là nơi lý tưởng để tạo ra các mạng lưới cảm biến mở rộng.

Nhờ vào lưu trữ đám mây, phân tích dữ liệu và phần mềm điều khiển, chúng ta có thể dùng dữ liệu thu thập từ hệ thống chiếu sáng để tìm hiểu sâu về các hoạt động và hành vi, từ đó có thể khai thác sức mạnh của Internet of Things.

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *